SavePay

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

การสร้างรายได้จาก SavePay






เพียงท่านสมัครสมาชิก กับทาง SavePay พร้อมเงินค่าสมัครครั้งเดียวตลอดชีพ 350 บาท ท่านก็สามารถ เติมเงินมือถือ หรือชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ของ SavePay ได้ทันที ภายในวงเงินที่ท่านฝากเข้ามาในระบบ โดยหลังจากนั้นจะมีเพียงค่าบริการใช้ระบบเพียงเดือนละ 98 บาท เท่านั้นนอก จากท่านจะไม่ต้องเดินทางไปซื้อบัตรเติมเงิน จ่ายค่าบริการบิลต่างๆ หรือชำระค่าบริการค่าสาธารณูปโภค ให้เสียเวลา เปลืองน้ำมันแล้ว ท่านยังจะได้ส่วนลดจากการเติมเงินมือถือและค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ตามที่ทาง SavePay กำหนดไว้อีกด้วย) และนอกจากนี้หากท่าน แนะนำญาติพี่น้องหรือคนรู้จัก ท่านให้มาสมัครใช้บริการกับ SavePay เช่นเดียวกับท่าน ท่านยังสามารถสร้างรายจากการแนะนำ และรายได้ประจำจากค่าบริการรายเดือนถึงกว่า 58,000 บาท ทุกเดือนตลอดไป




สมาชิกจะมีรายได้จาก 3 ช่องทางดังนี้คือ

รายได้จากการชำระค่าบริการต่างๆ

รายได้จากส่วนลดจากการชำระค่าบริการสูงสุด 3% (บัตรเงินสด 8% ) จาก SavePay โดยท่านสามารถตั้งเป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการให้กับผู้อื่นหรือคนใกล้เคียง สำหรับรับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ โดยท่านอาจคิดค่าธรรมเนียม 10 บาท(หรือแล้วแต่ท่านจะกำหนด) จากยอดรับชำระต่อบิล
รายได้จากการแนะนำสมาชิก ( First Register Bonus)

ท่าน จะได้ค่าคอมมิสชั่นจากค่าสมัครสมาชิกของสมาชิกท่านอื่นที่ท่านแนะนำ ( First Register Bonus ) กรณีที่ท่านเป็นผู้แนะนำโดยตรงจะได้ 70 บาท/รหัส กรณีที่สมาชิกคนอื่นแนะนำท่าน จะได้ 50 บาท/รหัส ดังนั้นเมื่อท่านสามารถแนะนำสมาชิกติดตัวได้ 5 คน และลึกครบ 5 ชั้น ยอดรายได้ต่ำสุดที่ท่านจะได้รับคือ 5+(5X5)+(5X5X5)+(5X5X5X5)+(5X5X5X5X5) =3,905 คูณอีกคนละ 3,905X50 =195,250 บาท และเพิ่มขึ้นไม่จำกัด หากสายงานของท่านเพิ่มขึ้น
รายได้จากค่าบริการ SavePay รายเดือน

ท่าน จะได้ค่าคอมมิสชั่นจาก ค่าบริการรายเดือนของ SavePay (ค่าใช้ระบบ) จากสมาชิกในสายงานที่ท่านทำการตลาดได้ ( นั่นก็คือรายได้ประจำเดือนของคุณ ) สำหรับสมาชิกที่แนะนำตรง 20 บาท/รหัส สำหรับสมาชิกที่อัพไลน์/ดาวน์ไลน์แนะนำ 15 บาท/รหัส
ดัง นั้นเมื่อครบ 5 ชั้น ยอดรายได้ที่ท่านจะได้รับคือ 58,575 บาทต่อเดือน และเพิ่มขึ้นไม่จำกัด หากสายงานของท่านเพิ่มขึ้น ตราบใดที่สมาชิกลูกข่ายของท่านยังรักษาสถานภาพการเป็นสมาชิก (เสียค่าบริการรายเดือน) คุณจะได้รายได้ส่วนนี้รหัสละ 20 บาท ถ้าคุณเป็นผู้แนะนำตรง (ถ้าสมาชิกคนอื่นแนะนำคุณจะได้ 15 บาท) ทุกเดือนตลอดไป = 3,905 X 15 = 58,575 บาท โดยทางระบบจะหักจากค่าบริการรายเดือนของแต่ละสมาชิกสำหรับบัญชีที่ไม่เงิน ไม่ต่ำกว่า 98 บาท ล่วงหน้า 7 วัน ก่อนถึงวันหมดอายุ

โอกาสทางธุรกิจนี้เริ่มก่อนได้เปรียบครับ รีบ ตัดสินใจเถอะครับ 350 บาท เพื่อ รายได้ คุ้มครับ

สมัครสมาชิก


http://savepay.net/member/yohn


ติดต่อเรา : สันติสุข ศิริพันธุ์ โทร : 0853269787 E-mail : chapters_yohn@hotmail.com












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก