SavePay

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

SavePay : ประหยัดตังค์สร้างรายได้










SavePay
: สะดวกสบายประหยัดรายจ่ายสร้างรายได้



สวัสดีครับทุกท่าน ในวิกฤตเศรษฐกิจแย่ๆ ณ ขณะ นี้กับภาวะทางเศรษฐกิจที่ตกต่ำ และ ตกงาน..... ผมขอเสนอบริการดีๆจาก Save Pay ครับ เป็นบริการที่ทุกท่านจะประหยัดรายจ่ายต่างๆ ที่ต้องจ่ายเป็นประจำทุกเดือนได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์ etc.และยังสร้างรายได้ขึ้น อีกด้วย !!!


SavePay คืออะไร?

Savepay คือบริการในเครือของ บริษัท สบาย ช็อป จัดขึ้นเพื่อชำระค่าบริการต่างๆผ่านอินเตอร์เน็ตที่ครบวงจรโดยสมาชิกสามารถชำระค่าบริการด้วยตัวเอง สิ่งที่จะได้รับนอกจากจะเป็นความสะดวกสะบายเเล้วยังช่วยท่านประหยัดรายจ่ายได้มากมายจากส่วนลดไม่ว่าจะเป็น ค่าบริการรับฝากชำระ ค่าบริการต่างๆ ค่าสาธารณูปโภค ค่ามือถือ etc. เเละยังสามารถสร้างรายได้ให้ท่านได้อีกด้วย

รายการส่วนลดต่างๆ

http://savepayz.blogspot.com/2009/04/savepay_29.html

การสร้้างรายได้จาก SavePay

http://savepayz.blogspot.com/2009/04/savepay_3322.html

สมัครสมาชิก

http://savepay.net/member/yohn

ติดต่อเรา

http://savepayz.blogspot.com/





SavePay.net เป็นเว็ปไซด์ในเครือของ บริษัท สบาย ช็อป จำกัด ก่อเมื่อปี พ.ศ. 2548ด้วยทุนจดทะเบียน 1ล้านบาทโดยให้บริการธุรกิจทาง อินเตอร์เน็ตครบวงจรไม่ว่าจะเป็น Ecommerce Shopping WebHosting Webpage Design โดยมีเว็ปชั้นนำของประเทศไทย และเว็ปรายย่อยอีกมากมาย พร้อมด้วยพันธมิตรของบริษัท ที่ร่วมประสานงานกัน เพื่อให้ SavePay ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้








บริษัท สบาย ช็อป จำกัดเลขที่ 187/39 เสรีไทย 25คลองกุ่ม บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก